Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Xem Phim Bad Boys

Bad Boys Trọn Bộ

Mặt khác, nhà đầu tư vẫn cần lưu ý rằng thị trường đang chịu mức rủi ro cao do trạng thái bán ròng mạnh của khối ngoại vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, phiên hôm nay khối ngoại tiếp tục bán ròng với giá trị 98,4 tỷ đồng. 


Nếu động thái rút vốn của các quỹ ngoại kéo dài và trở thành xu thế thì sẽ khiến áp lực bán ròng trên tiếp tục tăng lên và gây tác động xấu đến diễn biến thị trường chung. Theo đó, trong phiên cuối tuần, chúng tôi vẫn bảo lưu khuyến nghị nhà đầu tư nên quan sát thêm những động thái tiếp theo của khối ngoại, chú ý khu vực 610 điểm của VN-Index và tránh những hoạt động mua đuổi trong phiên”.

Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được VnEconomy trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định.Business Insider cho biết, sáng 14/8, tài khoản tiếng Nga trên mạng xã hội Twitter của Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev đã bị ai đó tấn công và tung tin từ chức.

Theo trang tin trên, địa chỉ @MedvedevRussia đã được xác nhận của Thủ tướng Nga với hơn 2,5 triệu người theo dõi, đã gây nghi ngờ sau khi xuất hiện một tin nhắn viết rằng: "Tôi sẽ từ chức. Tôi cảm thấy xấu hổ về những hành động của chính phủ. Hãy tha thứ cho tôi".


Trang The Interpreter cho biết, tài khoản Twitter của Thủ tướng Medvedev được lập, khi ông có chuyến thăm lịch sử tới trụ sở của Twitter ở thung lũng Silicon hồi năm 2011. Tài khoản này đã được xác nhận bằng một dấu tick màu xanh, chứng thực đây là tài khoản của ông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét