Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Phim Tân Nguyệt Cách Cách




Phim
Tân Nguyệt Cách Cách


PVT không phải trường hợp độc nhất vô nhị vượt kế hoạch lợi nhuận 2014. Thống kê của chúng tao cho thấy: đã có đầu hàng chục doanh nghiệp vượt phương kế hoạch lợi nhuận cả năm chỉ sau 6 tháng.


Không cùng niên độ như danh thiếp doanh nghiệp khác, IDV-Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng Vĩnh Phúc cũng đã ban bố vượt phương kế hoạch lợi nhuận từ cuối quý trước và đến hết quý này thì lợi nhuận 9 tháng đầu niên độ của IDV đạt hơn 32 tỷ đg, gấp đôi kế hoạch lãi đã  ĐHCĐ giao phó. Nguyên nhân dịp là nhờ công ty đã thu  chỉ thuê đất trả theo lộ trình từ các hợp đg cho thuê đất ký với danh thiếp nhà đầu tư thứ cấp tại 2 khu công nghiệp.


Không những đạt tăng trưởng mạnh về doanh thu, Ô tô TMT (TMT) còn vượt xa phương kế hoạch lợi nhuận cả năm 2014 chỉ sau 6 tháng với mức lãi ròng 19,2 tỷ đg, vượt trội so với khoản lỗ 10,6 tỷ đg 6 tháng đầu năm 2013. Sau 6 tháng, TMT đã đạt 2,7 lần con mệnh lợi nhuận phương kế hoạch ĐHCĐ đề ra.


Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp niêm yết khác cũng đã vượt kế hoạch lợi nhuận cả năm như: Mía đường Sơn La (SLS); PV Coating (PVB); CTCP Dịch vụ Vận vận chuyển và Thương mại (TJC); Nhiên liệu Sài Gòn (SFC); Vinaconex 2 (VC2); Nhà Đà Nẵng (NDN)…


Hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp đã khởi sắc rõ nét

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét